Apartment sa Dapitan

Monday, January 09, 2006

Transpinas

Pumunta ako sa Quiapo kahapon, bisperas ng Pista ng Nazareno. Medyo marami nang tao. Nang subukan kong pumasok sa simbahan ay agad akong tumalikod dahil isinusuka na ng simbahan ang mga tao dahil sa dami nito. Mayroon na ring mga van ng ABS-CBN sa Plaza Miranda, napakalaki ng logo ng Pinoy Big Brother sa likod ng isang van. Siguradong matrapik na naman mamaya.

Nakabili ako ng DVDs ng Transamerica na pinagbibidahan ni Felicity Huffman at ng Beautiful Boxer. Natawa nga ako sa sarili ko dahil hindi ko naman sinasadyang maging tematiko ang pagbili ko kanina. Mukha pala talagang pre-operative transexual si Felicity.

Hinahanap ko kung may DVD na ng Brokeback Mountain sa Quiapo. Sa kasamaang palad ay wala. Pero mayroong isang pelikula doon si Jake Gylenhaal, iyong Proof, pero di ko binili.

Inaantok na ako, pero gising pa rin ako kasi naaadik ako sa isang site na ibinahagi ni Schedar. Nakakapuyat talaga ang kamunduhan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home